วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

จุดเริ่มต้น กิฟฟารีนออนไลน์

เมื่อวันหนึ่ง ที่ฉันดิ้นรน หาทางรอดจากความจน แต่ไม่ยอมทิ้งลูกออกจาก อก  ฉันทำงานหลายๆอย่าง เพียงแค่งานที่ฉันเลือก ฉันต้องได้เลี้ยงลูกด้วย มันจะมีตัวเลือกเหลือสักกี่งานเชียว  ก่อนหน้าที่จะมาศึกษากิฟฟารีน นั้น รู้จักกิฟฟารีนดีอยู่แล้วเพราะใช้ผลิตภัณฑ์แล้วดี  แต่ไม่เชื่อในสิ่งที่ได้ยินได้เห็นมา ฉันมองข้ามกิฟฟารีนไปหลายปี ฉันถักไหมพรม  ขายแซนวิช รับจ้างซักรีด สารพัดจะทำ ขอแค่ให้มีลูกอยู่ข้างๆ ฉัน ทำงานหนักหลายๆอย่างเพาะรายได้มันน้อย แต่เราเลือกที่จะได้เลี้ยงลูกด้วย ก็ยอมรับส่วนของรายได้ไป  แต่แล้วลูกอายุเกือบ 5 ขวบ รายจ่ายเริ่มมากขึ้น นึกถึงอนาคตของลูก เราต้องหาเงินให้ได้มากกว่านี้ แต่ทำยังงัย ที่เราจะอยู่กับลูกได้เหมือนเดิม ได้เห็นสิ่งดีๆของกิฟฟารีน ผ่านสื่อ เลยตัดสินใจ ลองศึกษา และ ทำตามด้วยใจที่มุ่งมั่น เพราะเรามีเป้าหมายของเราที่รอคอยเราไปถึง จึงมีวันนี้วันที่เรามีได้ทุกสิ่งทุกอย่างเพราะ เราตัดสินใจเชื่อในกิฟฟารีน เป็นเจ้าของในสิ่งที่เราสร้าง

มื่อวันหนึ่งที่ฉันดิ้นรนหาทางรอดจากความจน
ฉันทำงานทุกอย่างในเวลาเดียวกัน ขายแซนวิช ถักไหมพรมรับจ้างซักรีด จนฉันมองเห็นกิฟฟารีนในช่วงชีวิตที่ต่ำที่สุด และกิฟฟารีนก็มอบโอกาศให้ฉัน มีเครดิตผ่อนบ้าน และซื้อรถได้ด้วยเงินสด ไม่ต้องแปลกใจที่เพื่อนฝูงหรือญาติพี่น้องมักจะเห็นฉันพูดถึงกิฟฟารีน และสินค้ากิฟฟารีน บ่อย จนรู้สึกรำคาญ
ฉันอยากให้ทุกคนเห็นข้อดีของเขา
ฉันไม่เคยลืมทุกอาชีพที่มีบุญคุณ


ชัยชนะ