วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สเตียรอยด์ ติดยาหมอ แพ้ครีมทางเน๊ต หน้าบาง มีบางอย่างที่คุณลืมทำ

ติดยาหมอ แพ้ครีมทางเน๊ต หน้าบาง มีบางอย่างที่คุณลืมทำ
เมื่อเกิดสิวหรือเกิดอาการแพ้ต่างๆแล้ว อย่าตกใจ
                           เป็นเรื่องปกติเมื่อเราแพ้สารสเตียรอย์ด์ หรือหยุดยาหมอจากการทามานาน หน้าบางลง เราจะตกใจมาก และ สรรหา ครีมต่างๆนาๆมาทา มาถูมาขัด อะไรที่ว่าดี รีบตัดสินใจทันที ทำให้เลวร้ายไปกันใหญ่ จริงๆแล้วที่สำคัญที่สุดของหน้าที่อ่อนแอนั้นคือการพักหน้า คือยังไม่ต้องทาอะไรเลย ขอเวลาให้หน้าหายใจสักพัก  

                        ตอนนี้ก็จะไม่ใช่เรื่องของผิวภายนอกอย่างเดียว รวมไปถึงร่างกายภายในด้วย เพราะเราจะเกิดอาการเครียด ท้องผูกท้องอืด ทำให้ทุกอย่างแย่ไปหมด 


 ..........สิ่งสำคัญสิ่งแรกคือคิดถึงเรื่องความสะอาด ถ้าปล่อยให้ติดเชื้อ จะยิ่งลุกลามไปกันใหญ่  เช่น น้ำเกลือ สำลีที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว   ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าหรือเจลล้างหน้าแบบอ่อนที่สุดไม่ใส่น้ำหอมหรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  ล้างหน้าตามแนวโพรงขน อย่าล้างย้อนรูขุมขนจะเกิดการอักเสบ


           ✅การเช็ดหน้า ควรใช้กระดาษ ทิชชู่ซับหน้าแทนการใช้ผ้าขนหนูเช็ดเพราะ การเช้ดซ้ำอาจทำให้ติดเชื่อแบคทีเรียจากการอับชื้น หรือความสกปรกจากฝุ่นละอองได้ ทิชชู่สำหรับเช็ดหน้ายิ่งหนาถึง3ชั้นยิ่งดีค่ะ ค่อยๆซับอย่าไปรุนแรง ผิวหน้าเราบอบช้ำมามากแล้ว


          ✅งดใช้ครีมหน้าขาว ลดสิวฝ้ากระต่างๆ  และยาแต้มสิวที่มีแอลกอฮอล เนื่องจาก สิวจะปะทุออกมาเรื่อยๆเพราะเคมีต่างๆที่ไปฝังบนหน้าเรา เกิดการเรียกร้อง เรียกว่าอาการอยากยา  สิวหัวหนองบ้างอุดตันบ้าง ผื่นคันบ้างเพราะหน้าเราอ่อนแอมาก โดนแดด โดนเหงื่อก็จะระคายเคือง ทำให้เกิดอาการเครียดมากขึ้น   ต้องใช้เวลาสักระยะ ช้าเร็วอยู่ที่เรา ใช้สารพวกนี้ไปกับใบหน้าเรานานเท่าไหร่ และตอนนี้เราห้ามใจไม่ยุ่งกับผิวหน้าได้หรือไม่  อย่ากดหรือบีบหิวเด็ดขาด ถ้าสิวหัวหนองแตกให้แต้มด้วย #ผงวิเศษจะได้แห้ง ไม่ติดเชื้อ อย่าโป๊ะแป้งเพราะจะทำให้สิวอุดตันเพิ่มขึ้น
             ✅ใช้การบำรุงฟื้นฟู ได้เท่านั้นถ้าอยากหายไวนะคะ ครีม หรือโลชั่นที่บำรุงเท่านั้นจะไม่กัดหน้าหรือทำให้หน้าขาวเพราะหน้าเราบางเกินจะขาวแล้วเนื่องจากเป็น ตัวแทนกิฟฟารีน
 ขอแนะนำรีแพรทรีทเมนท์  เพราะตัวเองใช้ตัวนี้ อยู่ค่ะ สรรพคุณเพิ่มเติมกูเกิลหารีวิวได้ หาซื้อได้ไม่ยากตามสำนักงานหรือตัวแทนทั่วไป หรือติดต่อที่เพจ ขวามือก็ได้ค่ะ ราคาไม่แรงใช้ได้นานทาบางๆ ลบรอยดำรอยแผล ริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวอุ้มน้ำมากขึ้น หรือเลือกโลชั่นอื่น ที่สรรพคุณประมาณนี้ก็ได้ค่ะ
                             

                 หากจำเป็นต้องออกไปเผชิญแสงแดด กันแดดสำคัญที่สุดค่ะ เพราะหน้าเรา ไวต่อแสงมาก แต่เราจะกลัวความเหนียวเหนอะหน่ะ ของกันแดดมากเพราะว่าผิวเราไม่ตอบรับ ผิวยังมีแผลสิวขรุขระ ทาอะไรก็ไม่ค่อยซึมซับ  เลือกกันแดดที่เป็นโลชั่นเนื้อบางเบา ทดสอบที่ผิวหลังข้างหู ว่าแพ้มั้ย มีกลิ่นน้ำหอมหรือ แอลกอฮอลมั้ย  เนื่องจากเป็นตัวแทนกิฟฟารีน เลยแนะนำตัวนี้ค่ะราคา225บาท ทาแล้วซึมหายไปเลย ไม่มัน ไม่เหนียวชอบมากๆ SPF50  หรือหากันแดดสรรพคุณตามที่บอกด้านบน ตามร้านขายยาน่าจะมีที่เหมาะกับเราค่ะ  ผิวเราอ่อนแอแล้วไปไหนก็ต้องป้องกันในขณะที่เราฟื้นฟู เราต้องป้องกันไม่ให้สิ่งแวดล้อมมาทำลายเพิ่ม ให้หายช้าลง

                                                




น้ำมันมะพร้าว 
ทั้งกินทั้งทาเลยค่ะ ยี่ห้อเลือกเอาที่ตัวเราสะดวก แต่แม่เบลขายกิฟฟารีนก็เลยเลือกยี่ห้อที่ตัวเองขายก่อน ส่วนท่านอื่นคิดว่าเลือกที่สะดวกตัวเองก็ได้ค่ะ ช่วยได้เยอะมาก ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียเพิ่มความชุ่มชื้นยืดหยุ่นผิว ได้ดี ราคาไม่แพงธรรมชาติบำบัด

                       ปัจจัยภายในร่างกายของเรา ก็ต้องช่วยกันค่ะ อย่าเครียดจน ท้องผูกท้องอืด รอบเดือนมาไม่ปกติ นอนไม่หลับ ทำให้เลวร้ายไปกันใหญ่  ดื่มน้ำสะอาดมากๆ วันละ10แก้วขึ้นไป ได้ก็ยิ่งดีค่ะแบ่งดื่มทุกชั่วโมงเพื่อขับสารพิษออกมา ทานผักผลไม้สด มากๆ ถ้าเป็นคนไม่ชอบ แนะนำให้ปันอย่างละนิดหน่อยร่วมกัน  ดื่มวันละ1แก้วโตๆทุกวัน การนำไปปั่นล้างหรือแช่น้ำยาฆ่าแมลงอาจตกค้างอยู่ หรือแช่กับน้ำยาล้างจานคลีนโปรของกิฟฟารีน สกัดมาจาก ข้าวโพดและมะพร้าว แช่ไว้สักพักล้างน้ำเปล่าแล้วปั่นทานทุกวัน  อันนี้เรื่องจริงที่สุด สารเคมีตกค้างจากผักผลไม้สะสมให้เกิดโรคต่างๆโดยเฉพาะหน้าหมองคล้ำและสิว  น้ำผักผลไม้ปั่นช่วยดีทอคลำใส้ด้วยนะคะ ลำใส้สะอาดได้ดูดซึมสารอาหารดีๆเข้าสู่ร่างกายจะได้แข็งแรงไม่แพ้ง่าย  ถ้าไม่ปั่นก็พยายามทานสดให้ได้ทุกวันค่ะร่างกายเราต้องการมากจริงๆ


                  นอกจากนั้น ของหวาน ของมัน ขนมปัง ควรทานให้น้อยลงนานๆที   ผักผลไม้มีวิตามินซีเยอะอยู่แล้ว ถ้าอยากเพิ่มวิตามินซี แนะนำน้ำทับทิม 100%ของกิฟฟารีน หรือวิตามินซีแบบเม็ดที่มีขายตามร้านขายยาทั่วไป 
                                                                   
   

                  ดีท๊อคผิวหนังที่สำคัญคือต้องออกกำลังกายให้เกิดเหงื่อ ขับสารพิษจากภายในออกมาไม่ต้องหักโหม หรือไม่ว่างจิงๆก็อบไอน้ำหน้า โดยเอาหน้าไปอังกับกะละมังเล็กๆที่ใส่น้ำร้อนไว้ให้ไอน้ำเปิดรูขุมขน ขับสารพิษออกมา แต่ ชอบการออกกำลังกายมากกว่า เหมือนได้ผลไวกว่าและได้ทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ ลองมาเยอะมากทุกวิธี
                  อย่านอนดึก 3ทุ่มดีที่สุด แต่อยากให้ตื่นตี5ถึงตี5ครึ่ง ออกมาแขว่งแขนขา สูดอากาศดีๆเข้าปอด แต่ก่อนก็โต้แย้งตัวเองว่าไม่มีเวลาขี้เกียจตื่นนะ แต่พอฝืนๆทำดู มันหายไวขึ้นดีขึ้นมากจริงๆค่ะ 
                อย่าลืมนะคะ ห้ามเครียดห้ามจิตตก ใครจะทักช่างมัน ห้ามเครียดเรื่องอื่นด้วยค่ะ ปล่อยวางไปให้หมด  รีวิวที่เห็นใช้เวลาเพียง2อาทิตย์ เท่านั้น ถ้าทำได้จะหายไวมาก

                   

                                                                             





สามารถนำรหัสสมาชิก 20139294 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Email : jingkrabell@gmail.com
โทร. 0992832271 /Line : 0992832271