วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

กิฟฟารีนChlorophyll C-O


🍏🍏🍏ของแท้100%🍏🍏🍏ฟรีส่งเก็บปลายทาง

✅   ต้านพิษก่อเนื้อร้าย
✅  ขับสารพิษในเลือด
เพิ่มสารอาหารจำพวกผักใบเขียว
มีฤทธิ์ลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์
บำรุงผิวสวยใสสุขภาพดี
ต่อต้านอนุมูลอิสระ
ดูซับไขมันที่เกาะผนังลำไส้ให้ค่อยๆหลุดออก

👉🏻      1กล่องมี30 ซอง ชงได้60 ลิตร

👉🏻ราคา กล่องละ 480 บาท ฟรีค่าจัดส่งเก็บปลายทาง

ซื้อ1แถม1 ซื้อ 1 กล่องแถมฟรีกระบอกน้ำเกรดพรีเมี่ยม1ใบ

 
คลิกเพื่อสอบถามและสั่งซื้อ
โทร 0992832271  คุณเมธาวี

#คลอโรฟิลล์  #คลอโรฟิลล์ซีโอ #คลอโรฟิลล์พลัส
👉จริงๆ แล้วสารสีเขียวในผักก็คือ คลอโรฟิลล์ 👈 (Chlorophyll) เป็นสารในกลุ่มพฤกษเคมี (Phytonutrients) มีทั้งชนิดที่ละลายในน้ำ และละลายในไขมัน แต่ชนิดที่ละลายในน้ำมีน้อยจึงต้องใช้วิธีสกัด และ คนส่วนใหญ่มักคิดว่าคลอโรฟิลล์มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) เท่านั้น แต่จริงๆ แล้วยังเป็นสารที่ช่วยป้องกันการเกิดเซลล์มะเร็งในร่างกายได้อีกด้วย
ประโยชน์ของคลอโรฟิลล์
💚1. แน่นอนว่าคลอโรฟิลล์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ตัวหนึ่ง จึงช่วยลดความเสื่อมของเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ (Oxidant)
💚2. สารคลอโรฟิลล์เป็นสารที่ช่วยฟอกเลือดให้สะอาด โดยคลอโรฟิลล์สามารถจับกับออกซิเจนได้ดี จึงกระตุ้นการแลกเปลี่ยนออกซิเจนในกระแสเลือด นำออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ต่างๆ และเก็บเอาของเสียจากเซลล์ออกมาทิ้ง อีกทั้งยังป้องกันการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของธาตุเหล็กในเม็ดเลือดแดงไม่ให้ผิดปกติไปซึ่งจะทำให้เม็ดเลือดแดงจับกับออกซิเจนลดลง
💚3. กระตุ้นระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดี กรณีนี้หมายถึงคลอโรฟิลล์ที่มาจากผักสีเขียวชนิดสด หากเป็นคลอโรฟิลล์ชนิดสกัดใยอาหารออกแล้ว ปริมาณใยอาหารจะลดลงจนอาจไม่มีผลต่อการกระตุ้นการขับถ่าย
💚4. ปรับสมดุลกรด-ด่างให้กับผู้ที่เป็นโรคเก๊าท์ (Gout) รูมาตอยด์ (Rheumatoid) เบาหวาน (Diabetes mellitus) กลไก คือ ผักใบเขียวที่เรารับประทานเข้าไปเมื่อผ่านกระบวนการย่อยอาหารในร่างกายจะมีสภาวะเป็นด่าง ช่วยปรับสมดุลในร่างกายที่ปกติมักมีสภาวะเป็นกรด ส่งเสริมให้เกิดโรคดังกล่าวข้างต้น แต่เมื่อปรับสมดุลให้ร่างกายมีความเป็นด่างมากขึ้นจะช่วยลดโรคเหล่านี้
💚 5. กระตุ้นภูมิคุ้มกันร่างกายให้มีประสิทธิภาพ โดยคลอโรฟิลล์จะไปกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว ซึ่งเป็นตัวต่อต้านสิ่งแปลกปลอม หรือเชื้อโรค
💚6. ป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ แน่นอนว่าต้องเป็นคลอโรฟิลล์จากผักใบเขียว มีการวิจัยพบว่า การรับประทานใยอาหารเป็นประจำช่วยป้องกันโรคมะเร็งลำไส้
💚7. ช่วยกำจัดสารพิษ เคยมีการวิจัยเกี่ยวกับการลดสารอะฟลาทอกซิน (Aflatoxin) หรือเชื้อราที่พบในถั่ว พริกแห้ง พบว่า สารคลอโรฟิลล์ช่วยลดระดับความเป็นพิษของสารอะฟลาทอกซินลงได้
💚8. ช่วยป้องกันไขมันเกาะตับ โดยคลอฟิลล์จะไปลดการออกซิเดชั่น (Oxidation) ไขมันในตับ
💚9. ช่วยลดกลิ่นปาก กลิ่นตัว อันเป็นผลมาจากการที่ระบบขับถ่ายทำงานเป็นปกติ ไม่มีของเสียในร่างกาย จึงส่งผลช่วยลดกลิ่นปาก และกลิ่นตัว
💚10. ช่วยลดอาการข้างเคียงจากการทำเคมีบำบัด ป้องกันภาวะโลหิตจางจากภาวการณ์กดไขกระดูกจากการทำเคมีบำบัด

💚11. ป้องกันการตกผลึกของแคลเซียมที่ก่อนิ่ว (Calcium oxalate stone)โดยเข้าไปยับยั้งการเกิดผลึกแคลเซียมที่ไปเกาะบริเวณไต หรือกรวยไต

คลอโรฟิลล์ซีโอ  รหัส 40944  บรรจุ 30 ซอง ( 1 กรัม  )

ราคา 480 บาท  แถมกระบอกน้ำเกรดพรีเมี่ยม

ฟรีค่าจัดส่งเก็บปลายทาง





คลิกเพื่อสอบถามและสั่งซื้อ
โทร 0992832271  คุณเมธาวี 
โปรซื้อ 1 แถม ฟรี 1  กระบอกน้ำ


คลิกเพื่อสอบถามและสั่งซื้อ
โทร 0992832271  คุณเมธาวี 


เยี่ยมชมแฟนเพจหน้าร้าน คลิกที่รูปได้เลยค่ะ




สามารถนำรหัสสมาชิก 20139294 คุณ เมธาวี  บุตะเคียน 
เป็นส่วนลดได้ที่สำนักงานทุกสาขาหรือสั่ง1101
ติดต่อ0992832271