วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565

งาดำ ต้านโรคเซซามิน งาดำสกัด​ Giffarine​ ​Sesame-S เซซามีนมากถึง30เท่า

เซซามิน-เอส กิฟฟารีน

เหมาะสำหรับ : บุคคลทั่วไปเพื่อบำรุงร่างกาย,และมีความต้องการ  บำรุงสมอง   ต้านโรคมะเร็ง
เสริมสร้างกระดูก เป็นความดัน   ลดเลสเตอรอลในเส้นเลือด
  


คลิกเพื่อสอบถามและสั่งซื้อ
โทร 0992832271  คุณเมธาวี 


ประโยชน์ของงาดำ สรรพคุณมากล้ำ ช่วยอะไรได้บ้าง

1. ช่วยบรรเทาอาการปวดข้ออักเสบรูมาตอยด์
สำหรับคนที่มีปัญหาข้อต่ออักเสบรูมาตอยด์ การรับประทานงาดำสามารถลดอาการปวดได้ เพราะธาตุทองแดงที่อยู่ในงาดำมีฤทธิ์ต้านอาการอักเสบ ทำให้อาการปวดลดลง นอกจากนี้ธาตุทองแดงยังมีส่วนช่วยสร้างคอลลาเจน ซึ่งคอลลาเจนนั้นสำคัญต่อการเสริมสร้างเนื้อเยื่อ ข้อต่อ กระดูกอ่อน และหลอดเลือดให้แข็งแรง


2. ช่วยบำรุงผิวพรรณและกระดูก
งาดำขึ้นชื่อว่าเป็นธัญพืชอีกชนิดหนึ่งที่อุดมไปด้วยแคลเซียม ซึ่งแคลเซียมที่อยู่ในงาดำนั้นมีมากกว่านมถึง 6 เท่า นอกจากนี้ก็ยังมีสังกะสีที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก เพิ่มมวลกระดูก จึงเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนที่มีความเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน ขณะที่วิตามินอีที่อยู่ในงาดำก็ยังมีส่วนสำคัญในการบำรุงผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื้น หากรับประทานเป็นประจำรับรองได้เลยว่ากระดูกแข็งแรง ผิวพรรณดี ห่างไกลจากริ้วรอยแห่งวัย ดูเด็กลงได้อีกหลายปีเลย



3. ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด
สารเซซามีนและสานเซซาโมลีน เป็นไฟเบอร์ในกลุ่มลิกแนน (Lignans) ที่มีคุณสมบัติในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ ซึ่งเจ้าสารชนิดนี้เป็นสารที่อุดมอยู่ในงาดำ นอกจากนี้ในงาดำก็ยังอุดมด้วยสารไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) ที่มึโครงสร้างใกล้เคียงกับคอเลสเตอรอล แต่ไม่เป็นอันตรายกับสุขภาพ ยิ่งรับประทานก็ยิ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็งชนิดต่าง ๆ ได้อีกด้วย

4. ช่วยบำรุงหัวใจ
เพราะงาดำสามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลได้ จึงทำให้สุขภาพหัวใจแข็งแรงขึ้น เพราะเมื่อร่างกายมีระดับคอเลสเตอรอลที่ลดลง ก็จะส่งผลให้หลอดเลือดหัวใจสะอาดขึ้น ระบบไหลเวียนเลือดก็ดีขึ้น ลดความเสี่ยงได้ทั้งโรคหัวใจและหลอดเลือด หรือโรคความดันโลหิตสูง


คลิกเพื่อสอบถามและสั่งซื้อ
โทร 0992832271  คุณเมธาวี 

   

5.ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็ง
สารต้านอนุมูลอิสระที่อัดแน่นเต็มเมล็ดงาดำ เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้งาดำกลายเป็นอาหารต้านมะเร็งที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะโรคมะเร็งลำไส้ เพราะไฟเบอร์ที่อยู่ในงาดำจะเข้าไปกระตุ้นการทำงานของระบบลำไส้ ทำให้ลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น ความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ก็ลดลง นอกจากนี้สารเซซามีนที่มีอยู่ในงาดำก็ยังช่วยป้องกันสารอนุมูลอิสระไปทำลายตับและเมื่อตับสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพแล้ว ก็จะไม่มีสารพิษสะสมในร่างกายจนก่อให้เกิดโรคมะเร็งนั่นเอง



6. ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย
แม้จะเป็นเพียงธัญพืชเมล็ดเล็ก ๆ แต่งาดำก็อุดมไปด้วยไฟเบอร์จำนวนมาก ซึ่งถ้ารับประทานบ่อย ๆ ก็จะช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น หมดปัญหาเรื่องท้องผูกไปได้เลยล่ะค่ะ

7. ช่วยบรรเทากลุ่มอาการก่อนมีประจำเดือน (PMS)
กลุ่มอาการก่อนมีประจำเดือนถือเป็นปัญหาของคุณสาว ๆ หลายคน เพราะทำให้อารมณ์แปรปรวน หรือเกิดอาการปวดท้อง ปวดศีรษะ เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว นอนไม่หลับ จนส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต แต่ถ้าอยากจะลดอาการเหล่านี้แนะนำให้รับประทานงาดำค่ะ เพราะงาดำอุดมไปด้วยวิตามินบี แคลเซียม แมกนีเซียม และสังกะสี ที่ช่วยลดอาการ PMS ได้เป็นอย่างดี บอกลาอาการต่าง ๆ ก่อนมีประจำเดือนไปได้เลย

8. ช่วยไม่ให้ผมร่วง บำรุงเส้นผม
งาดำเป็นธัญพืชที่อุดมไปด้วยไขมันที่ดี ไม่ว่าจะเป็นไขมันโอเมก้า 3,6 และ 9 ซึ่งล้วนสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม อีกทั้งช่วยบำรุงให้หนังศีรษะและเส้นผมชุ่มชื้นมีสุขภาพดี ยิ่งถ้าหากใช้น้ำมันงาดำมานวดศีรษะเป็นประจำด้วยละก็ จะยิ่งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณศีรษะทำให้เส้นผมได้รับแร่ธาตุและวิตามินมากขึ้น ไม่หลุดร่วงและยังดกดำเงางามขึ้นค่ะ

9. ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น
แคลเซียมและแมกนีเซียมที่อยู่ในงาดำ มีส่วนสำคัญที่ช่วยบรรเทาความเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ทริปโตเฟน (tryptophan) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีในงาดำก็ยังเข้าไปช่วยเสริมสร้างทำงานของเซโรโทนิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ควบคุมการนอนหลับ ทำให้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

10. ช่วยบำรุงสมอง ป้องกันโรคอัลไซเมอร์
จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน Journal of Ethnopharmacology พบว่า การรับประทานสารสกัดจากงาดำสามารถช่วยป้องกัน และชะลอกการเกิดโรคอัลไซเมอร์ได้ โดยในการศึกษาได้ให้อาสาสมัครที่อยู่ในกลุ่มสูงวัยรับประทานสารสกัดจากงาดำแบบแคปซูลปริมาณ 500 มิลลิกรัม ทุกวันติดต่อกัน 9 สัปดาห์ พบว่าหลังจาก 9 สัปดาห์ผ่านไป อาสาสมัครเหล่านี้มีพัฒนาการในด้านความจำและการเรียนรู้ที่ดีขึ้น

11. ช่วยบำรุงสายตา
ในการแพทย์แผนจีนเชื่อว่าดวงตานั้นสัมพันธ์กับตับ ดังนั้นหากตับมีปัญหาก็จะทำให้ดวงตาอ่อนล้า ตาแห้ง และมองเห็นไม่ชัดได้ จึงทำให้มีการนำงาดำมาใช้ในแพทย์แผนจีนเพื่อบำรุงสายตาและตับไปพร้อม ๆ กัน เมื่อตับมีสุขภาพดี ดวงตาก็จะชุ่มชื้นและใสปิ๊ง หมดปัญหาสุขภาพตาไปได้เลย

ปริมาณ: 60 แคปซูล  กระปุกละ 720 บาท
รับประทานวันละ1-2แคปซูล​ หลังอาหาร



คลิกเพื่อสอบถามและสั่งซื้อ
โทร 0992832271  คุณเมธาวี 







#งาดำ #เซซามิน

คุณหมอครับ ถามเรื่องผลิตภัณฑ์ ที่ว่าเซซามีนของเรา มากกว่ายี่ห้อใดๆในตลาด 30 เท่าเทียบจากอะไรครับ 

ตอบ เทียบกับปริมาณเซซามินที่มีอยู่จริง

ให้ดูที่ฉลากแล้วนำมาคำนวณครับ

ผลิตภัณฑ์ Sesame-S ของเราที่ใช้สารสกัดจากงาดำที่มีความเข้มข้นของสารเซซามิน 10% โดย 1 แคปซูล มีปริมาณสารสกัดจากงาดำ 200 มิลลิกรัม คำนวณเป็นสารเซซามินได้ 20 มิลลิกรัมต่อแคปซูล และเทียบเท่าว่าของเรา มาจากผงงาดำบด ถึง 5000 มิลิกรัมครับ ย้ำว่า 1 แคปซูล ของเรา มีเซซามิน 20 มิลลิกรัมนะครับ

เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์บางตัวในท้องตลาด เขาระบุว่าใช้ผงงาดำบด (ไม่ได้สกัด) โดยปกติ ใน 1 กิโลกรัมของงาดำจะให้สารเซซามิน 4 กรัม
ดังนั้นของบางยี่ห้อ ใน 1 แคปซูลมีผงงาดำ 165 มิลลิกรัม

คำนวณแล้วมีสารเซซามิน เพียง 0.66 มิลลิกรัมต่อแคปซูล คือไม่ถึง 1 แต่ของเรามี 20

เมื่อนำ 20 มาหารด้วย 0.66 จึงได้ค่าสารเซซามิน ที่มากกว่า ประมาณ 30 เท่าครับ

#Giffarine​ #กิฟฟารีน​ #เซซามิน #งาดํา #งาดําสกัด #ข้าวกล้องหอมนิล #แคลเซียม #งาดำกิฟฟารีน​ #เซซามิสตรีท #เซซามินเอส