วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

แชร์ประสบการณ์สวยประหยัดแบบกิฟฟารีน


..........................พูดได้ไม่อายเลยค่ะ เริ่มมารู้จักกิฟฟารีนเพราะแอบหลงรักผลิตภัณฑ์ แล้วมาเริ่มเรียนรู้แผนรายได้ทีหลัง ถ้ารู้จักมาตั้งนานคงสวยไปนานแล้วเนาะ สมัยก่อนเบลเป็นสิวเยอะมากค่ะ หน้าสากๆ ผอมด้วยโรคประจำตัว หน้ามันมากผมร่วง อยากสวยนะคะอยากสิวหายแต่ กำลังทรัพย์ไม่อำนวยจริงๆ ค้นมาหลายวิธี เคยไปสิงค์อยู่ในกลุ่มเวปดัง ที่เค้ามารีวิว ก็เลือกวิธีที่ถูกที่สุด แต่เราไม่รู้สภาพผิวและสุขภาพผิวเราอย่างชัดเจนค่ะ ยิงตามเค้ายิ่งแย่กว่าเก่า ก็เลยพักตัวเองไป จนไปเจอเจลน้ำผึ้งล้างหน้าของกิฟฟารีน ราคาไม่ถึงร้อย คิดว่าแค่ล้างหน้าแล้วหน้าไม่แย่ไปกว่านี้ก็พอ ล้างไปสองสามวันรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น เลยอยากสืบเสาะตัวอื่นบ้างคิดว่าเราถูกกับยี่ห้อนี้ล่ะ และก็ยังคิดว่าตัวเองโชคดีนะ เพราะของกิฟฟารีน ราคา ค่อนข้างถูก ใช้ต่อเนื่องได้ แรกเริ่ม ก็ใช้ที่เกี่ยวกับสิวก่อน แล้วค่อยไปเน้นเรื่องขาวเรื่องริ้วรอย ขอลงรูปการเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนนะคะแล้วตามมาด้วยผลิตภัณฑ์ ที่ตัวเองทยอยใช้และค่อยๆปรับผิวมาเรื่อยๆ



เริ่มแรก สิวเยอะมาก สากหน้าที่เนียนไม่ได้เลย เป็นเม็ดอุอตันติดมือตลอด ไม่อยากจะจับหน้าเลย ทาแป้งก็ไม่ติด  หน้าแบบนี้ ต้องอ่อนโยนกับใบหน้าให้มากที่สุดนะคะ ใช้เป็นเจลล้างหน้า แรกๆใช้แค่สองชิ้นนี้จริงๆค่ะ แต่ก็ไม่ได้หายเกลี้ยงนะ ให้ความรู้สึกว่าดีขึ้น และสิวยุบลงมากเริ่มกล้าจับหน้าตัวเองได้


เจลน้ำผึ้ง
100 มล.ราคา 66.75 บาท ใช้ได้เกือบสองเดือน ตกเดือน 30 กว่าบาท น่าสนใช่มั้ยคะ
เจลน้ำผึ้ง เหมาะสำหรับคนผิวหน้ามีสิวและผิวแห้งหรือกำลังรักษาผิวหน้า ไม่ทำลายความชุ่มชื่นผิว แถมฆ่าเชื้อแบคทีเรีย  เป็นเจลน้ำผึ้งในตำนาน ยุค90 เลยทีเดียว


โลชั่นแต้มสิว 
10 มล .ราคา 63.75 บาท   ขวดเท่ายาหยอดตา ฆ่าเชื้อสิว รักเลยค่ะไม่เคยขาดเพราะหน้าเราต้องเจอ มลพิษ ภาวะทางอารมย์ น้ำอาหาร ทำให้เกิดสิวได้ตลอดเวลา




ต่อมาเนี้ย เริ่มขยับ ไปทางบำรุงฟื้นฟูผิว ถ้าผิวแข็งแรงขึ้นแล้ว สิวยิ่งจะยุบเร็ว หน้าเรียบเนียนขึ้น ขาวใสขึ้น สิวคงกลับมาน้อยลง ก็เลยขยับ ศึกษาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับ ผิวเราและ เงินในกระเป๋าเรา
เบลเลือก  ตัวที่ช่วยปรับสภาพผิว กระชับรูขุมชน ลดความมัน และหาตัวบำรุงไม่เน้นขาวขอให้สิวหายสุขภาพผิวดี ก็พอใจแล้ว ตัวเองเป็นคนแพ้ครีมหนักๆเช่น ครีมลดริ้วรอย และครีมกันแดดมากๆ แต่อยากลองของกิฟฟารีน ไหนๆ ก็ลองมาหลายตัว กันแดดอีกสักตัว เถอะน่า มันสำคัญจริงๆนะคะ เพราะแดดเป็นสาเหตุใหญ่ของผิวสิว และริ้วรอยจุดด่างดำ แล้วเบลก็ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ ตอนเลือกใช้ก็กล้าๆกลัวๆ เพราะแพ้เครื่องสำอางมาตลอดชีวิตเลย ของคุณหมอก็แสบแพ้ แต่มันต้องลองดู ไม่เสียหายอะไร เพราะราคาค่อนข้าง เบาๆ 
มิราเคิล ฟลูอิด หยดใส่สำลีเช็ดหน้าเบาๆ หรือใส่มือแล้วชะโลมหน้าก็ได้ค่ะ หลงรักจนไม่เคยขาดในตู้เย็น ช่วยกระชับรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรก ไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยปรับสภาพผิว หลังล้างหน้า 2วันแรกก็เริ่มรู้สึกแล้วค่ะ  ขวดเนี้ย ใหญ่นะคะ สำหรับเบลเอง 3 เดือนยังไม่ยอมจะหมด คุ้มจริงๆอย่าพึ่งตกใจกับราคา เอามาหารเวลาที่เราใช้ไปก่อนค่ะ จะรู้ว่าถูกมากๆ 
ราคา 465 บาท ขนาด 150 มล.  ลองหารสัก3เดือนดูสิคะ ตกเดือนละไม่เท่าไหร่ ถือว่าพอใช้ต่อเนื่องได้เนาะ
ไฮยาลูรอน  ซีรั่ม
ป็นการเติมน้ำใต้ชั้นผิวค่ะ บางครั้งก็เข้าใจผิดว่าตัวเองผิวมันเพราะเห็นใบหน้ามัน มือไปแตะก็มันติดมือมาเลย จริงๆแล้วเพราะผิวเราแห้งผิวหนังจึงผลิตน้ำมันออกมาเพื่อชดเชยผิว แต่จริงๆผิวต้องการน้ำมากกว่า เพราะฉะนั้นถ้าเราเติมน้ำใต้ชั้นผิวแล้วความมันจะลดลง รูขุมขนจึงกระชับขึ้นนุ้มเด้งขึ้นเหมือนผิวเด็ก นั่นเองค่ะ  #HYA   #ไฮยากิฟฟารีน  #ไฮยาลูรอน
ราคาปกติ 600 บาท  ราคาสมาชิก 450 บาท 






รีแพรี่  
ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุง ช่วยลดการอักเสพของสิวด้วย  ฟื้นฟูผิว ที่ต้องเผชิญต่อแดด เติมความชุ่มชื่นอย่างลำลึก
ขนาด 30 มล. ราคา 390 บาท
ใช้ได้เกือบสองเดือนนะคะ หลังเช้ดหน้าปรับสภาพผิวด้วย มิราเคิลฟูอิดแล้ว ขาดไม่ได้การบำรุง เราใช้ผิวหน้าทุกวัน คืนความสุขให้ผิวหน้าบ้างเนาะ



เอดดัลไวส์ 
ขนาด 30 มล. ราคาปกติ 300  บาท ราคา สมาชิก 225 บาท  คุ้มค่าน่าลอง

ตัวสุดท้าย กันแดด ลืมไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะสิวที่เรารักษาหน้ที่เราดูแล หากเราไม่กันแดด ทุกอย่างก็หมดความหมาย ลืมทาครีมบำรุงดีกว่าลืมทากันแดด ท่องไว้นะคะ ตัวนี้เนื้อบางเบา บางทีทาๆอยู่เดินไปทำอะไรสักอย่างเดินกลับมา ยังลืมๆนะว่าทาหรือยัง บางเบาเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย แต่ออกแดดหน้าไม่แสบเลย ตัวนี้ขอแนะนำเลยค่ะ สำหรับเบลนะใช้ได้นานจริงๆเกือบ 3 เดือน

เบลมีถ่ายพัฒนาการ ผิวไว้บ้างนะคะ ถ้าเรายอมรับความจริงได้โดยไม่อาย เวลา ได้เจอกับใครตัวจริงๆแบบสมัยนี้ เราก็ออนไลน์กันตลอดใช่มั้ยคะ สักวันเราก็อยากเจอกับใครสักคน แต่โลกความเป็นจริงมันแอพไม่ได้ เมคอัพได้ แต่ เราก็อยากสวยแบบใสๆใช่มั้ยคะ ยอมรับความจริงแล้วค่อยๆรักษาและปรับผิวก็สวยแล้วจร้า 

ปีนี้ อายุ 30 กว่าแล้วนะคะ รูปเก่าๆแค่อายุ 20 กว่าๆเอง แต่ ดุแลตัวเองบ้างแค่นั้น ยอมรับนะคะ ตอนนี้ยังไม่มีวินัยเรื่อง การพักผ่อนและรัปทานอาหาร ก็เลยสวยได้แค่นี้ไปก่อน 
สำหรับ เพื่อนๆพี่ๆ ที่เตร่ๆหลงมาบล๊อคนี้ สนอยากเป็นสมาชิก หรืออยากปรึกษา เรื่องผิลตภัณฑ์
ติดต่อเบลได้ที่ เมล์ jingkrabell@gmail.com
line:jiagkrabell2
โทร:099-283-2271
สอบถามพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองนะคะ เพื่อความสวยแบบประหยัดของเรา
                                                                
  อัพเดท ปัจจุบัน  อายุจะเข้า  36 แล้วนะคะ 




สามารถนำรหัสสมาชิก 20139294 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Email : jingkrabell@gmail.com
โทร. 0992832271 /Line : 0992832271