วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

เกร็ปซีอี

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 50 มก. วิตามินซี 50 มก. เบต้า แคโรทีน 30 มก. วิตามินอี 30 มก. ซีลีเนียม 7 มก.

ช่วยเรื่องลดเลือน ฝ้า กระ ผิวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ 
วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหาร

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

ฆอ. 1986/2553

ขนาด 30 แคปซูล
ราคาปกติ 380 บาท

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ "สารสกัดจากเมล็ดองุ่น" 
ประโยชน์ 
1. ลดการสะสมของโคเลสเตอรอลต่อผนังเส้นเลือด ทำให้เส้นเลือด ไม่ตีบตัน ลดการอุดตันของเส้นเลือด (อ้างอิงที่ 2,4) 
2. มีผลต่อกล้ามเนื้อหัวใจ โดยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง และทนทานต่อภาวะการขาดเลือด และลดการเต้นผิดจังหวะ มีผลทำให้ลดอัตราตายจากโรคหัวใจ (อ้างอิงที่ 3) 
3. มีผลยับยั้งเซลล์มะเร็งหลายชนิด เช่น ปอด กระเพาะอาหาร มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งเต้านมในคน (อ้างอิงที่4- 6) 
4. สามารถป้องกันเซลล์มะเร็งในช่องปาก จมูก หลอดอาหารในกลุ่มประชากรที่เคี้ยวใบชา ซึ่ง เสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งชนิดนี้ (อ้างอิงที่ 7)

การทานผักและผลไม้ที่มี เบต้าคาโรทีน วิตามิน ซี วิตามิน อี สูงสามารถที่จะลดอุบัติการการเป็นมะเร็งเต้านม และมะเร็งปอด และยังลด อุบัติการของโรคหัวใจขาดเลือด ทั้งหมดนี้มีงานวิจัยสนับสนุนในประชากรนับหมื่นคน กล่าวโดยสรุปแล้วสารต้านอนุมูลอิสระ มีผลดีต่อร่างกาย เป็นสารธรรมชาติที่ช่วยชะลอการแก่ และลดมะเร็งต่าง ๆ และลดอุบัติการโรคหัวใจขาดเลือดได้จริง มีมากในผักและผลไม้หลายชนิด ซึ่งอาจจะหารับประทานได้ไม่ยาก

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารประเภท ไบโอฟลาโวนอยด์ มีสารที่สำคัญหลายตัว เป็น กลุ่มของโปรแอนโทรไซยานิดิน ( Proanthocyanidin หรือมีอีกชื่อว่า พีซีโอ ( PCO: Procyanidolic Oligomers ) มีประสิทธิภาพต้านอนุมูลอิสระสาร พีซีโอตัวนี้มีมากที่สุดในเมล็ดองุ่น บลูเบอรี่ เชอรี่ พลัม ถั่วและผักบางชนิด

                                                                                 สั่งซื้อสินค้า
โทร...099-2832271     081-2492747
ไลน์..0992832271
เมล์...jingkrabell@gmail.com