วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แฟตต์-บล็อคเกอร์




สารสกัดจากกระบองเพชร
แฟตต์-บล็อกเกอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไคโตซาน ผสมผงจากกระบองเพชร ชนิดเม็ด ตรา กิฟฟารีน ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 เม็ด : ไคโตซาน 300 มก. โพลีเดกซ์โตส 200 มก. ผงจากกระบองเพชร 50 มก.
วิธีใช้ :
วิธีรับประทาน : วันละ 1-2 เม็ด ก่อนหรือพร้อมอาหาร คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
รหัสสินค้า 40511
ปริมาณสุทธิ : 60.00 เม็ด
น้ำหนักรวม : 90 กรัม
จำนวน : 1 กระปุก
ราคาสมาชิก585.00
ราคาเต็ม780.00
พีวี585.00


กระบองเพชร สรรพคุณ ลดความหิว/ความอยากอาหาร ดักจับไขมัน (Block) สารสกัดจากกระบองเพชรสายพันธุ์นี้ ประกอบด้วย สารที่ให้ฤทธิ์คล้ายน้ำตาลกลูโคสแต่ไม่เพิ่มแคลอรี่ สามารถกระตุ้นประสาทส่วนรับรู้การหิวเมื่อรับประทานเข้าไป จะทำให้ไม่รู้สึกหิว เป็นสารธรรมชาติที่นักวิทยาศาสตร์ยืนยันว่า เป็นสารลดความหิวได้ถึง 40-60% เลยทีเดียว ทั้งยังเป็นใยอาหาร (Dietary Fiber) ที่สามารถดักจับไขมัน (Fat Binder) ได้อีกด้วย
กระบองเพชร (Mila sp., อังกฤษ: cactus) เป็นพืชชนิดหนึ่งที่อยู่ในทะเลทราย ต้นกระบองเพชรสามารถยืนต้นอยู่ได้ แม้อยู่ในทะเลทรายที่แห้งแล้งกันดาร โดยไม่ตาย เพราะนานๆ ครั้งหนึ่งจะมีฝนตกจำนวนมาก โดยต้นกระบองเพชรจะเก็บน้ำไว้ในลำต้นเป็นจำนวนมาก มันจะใช้น้ำตลอดระยะเวลาแห้งแล้งที่ยาวนาน และมันจะเปลี่ยนใบเป็นหนามเพื่อลดการคายน้ำ ดังนั้นมันจึงสามารถอยู่ในทะเลทรายได้
ลักษณะ
กระบองเพชรเป็นพรรณไม้ยืนต้นขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ลำต้นมีความสูงประมาณ 1-12 ฟุต ลำต้นมีสีเขียวหรือเขียวคล้ำ มีขนหรือหนามรอบต้นหรือไม่มีก็ได้แล้วแต่ชนิดพันธุ์ ลักษณะต้นเป็นเหลี่ยมรูปทรงกระบอกรูปทรงกลม หรือแล้วแต่ชนิดพันธุ์ ใบคือส่วนของลำต้นที่ทำหน้าที่แทนใบ หรือบางชนิดก็มีใบแบนกลมหนาใหญ่ อาจมีดอกสีแดง สีเหลือง หรือสีขาว ลักษณะดอกและขนาดดอกขึ้นกับชนิดพันธุ์
คนไทยโบราณเชื่อว่าบ้านใดปลูกต้นกระบองเพชรไว้ประจำบ้านจะทำให้เกิดโชคลาภ เพราะถ้าผู้ใดปลูกต้นกระบองเพชรให้ เกิดดอกได้มากและสวยงามแสดงว่าผู้นั้นจะมีโชคลาภ ดังนั้นคนไทยโบราณถือว่าเป็นไม้เสี่ยงทายชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ยังเชื่ออีกว่ายังสามารถป้องกันศัตรูจากภายนอกได้อีกด้วย เพราะต้นกระบองเพชรมีหนามและความคงทนแข็งแรง ดังนั้นคนไทยโบราณจึงนิยมปลูกตามแนวรั้วบ้าน เพื่อให้เป็นที่กลัวเกรงของศัตรูภายนอกตำแหน่งที่ปลูกและผู้ปลูก เพื่อเป็นสิริมงคลแก่บ้านและผู้อาศัย ควรปลูกต้นกระบองเพชรไว้ทางทิศตะวันตก ผู้ปลูกควรปลูกในวันเสาร์ เพราะโบราณเชื่อว่าการปลูกไม้เพื่อเอาคุณทั่วไปให้ปลูกในวันเสาร์
ประโยชน์ของ สารสกัดจากกระบองเพชร
ยับยั้งการสร้างไขมัน ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย สารสกัดจากกระบองเพชร ( Cactus Extract) กระบองเพชรเป็นพืชที่มีต้นกำเนิดแถบทะเลทราย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ ป้องกันโรคริดสีดวง
กระบองเพชร(Cactus) เป็นพืชพื้นเมืองที่มีแหล่งกำเนิดในแถบทะเลทราย และชาวพื้นเมืองประเทศเม็กซิโกได้ให้ความสำคัญกับกระบองเพชรเป็นอย่างมาก เพราะเป็นพืช ที่ใช้ในการเดินทางไกลในทะเลทราย หรือการล่าสัตว์ เพื่อช่วยไม่ให้รู้สึกหิว และนำมาใช้เป็นเวลานับพันปีมาแล้ว และจากภูมิปัญญาชาวบ้านยังใช้ในการดูแลสุขภาพ และช่วยลดความอยากอาหารควบคุมน้ำหนักมาอย่างต่อเนื่อง
สารสกัดจากกระบองเพชรสายพันธุ์นี้ ประกอบด้วย สารที่ให้ฤทธิ์คล้ายน้ำตาลกลูโคสแต่ไม่เพิ่มแคลอรี่ สามารถกระตุ้นประสาทส่วนรับรู้การหิวเมื่อรับประทานเข้าไป จะทำให้ไม่รู้สึกหิว เป็นสารธรรมชาติที่นักวิทยาศาสตร์ยืนยันว่า เป็นสารลดความหิวได้ถึง 40-60% เลยทีเดียว ทั้งยังเป็นใยอาหาร (Dietary Fiber) ที่สามารถดักจับไขมัน (Fat Binder) ได้อีกด้วย