วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565

โซย่าเวย์ โปรตีนสกัดเข้มข้น จากถั่วเหลือง โปรตีนกิฟฟารีน

เรื่องน่ารู้ของ โซย่าเวย์ โปรตีน กิฟฟารีน

โซย่าเวย์ โปรตีน มีโปรตีน 8 กรัม มาจาก นมและถั่วเหลือง เหมาะทั้งการ ลดน้ำหนัก พักฟื้น และสร้างกล้ามเนื้อ เป็นอย่างดี
เวย์ โปรตีน (Whey Protein) คือโปรตีนจากนม และ ซอยโปรตีน (Soy Protein ) คือโปรตีนจากถั่วเหลือง ในโซย่าเวโปรตีน มีโปรตีนทั้งสองแบบ  เวย์ที่ใช้ เป็น คอนเซนเตรท ทำให้รสชาติดี concentrate แปลว่าเข้มข้น มีโปรตีน 80% และมีน้ำตาลแลคโตสบ้าง จึงมีรสชาติดี






โปรตีนกิฟฟารีน คุณประโยชน์โปรตีนที่มีคุณภาพ
1.ประโยชน์ต่อเซลล์ผิว มีหน้าที่สร้างใยคลอลาเจนใต้ชั้นผิวหนังในร่างกาย ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น และช่วยเชื่อมประสานแต่ละเซลล์ให้ยืดติดกันเป็นเนื้อเดียว ทั้งช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวัยได้ และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเซลล์ผมและเล็บของเราอีกด้วย
2.ประโยชน์ต่อระบบกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อทุกมัดมีโครงสร้างพื้นฐานจากกรดอะมิโนหลากหลายชนิดเรียงร้อยกัน เป็นมัดกล้าม ดังนั้นโปรตีนคุณภาพจึงมีความสำคัญในการสร้ามเนื้อให้แข็งแรง
3.ประโยชน์ต่อการฟื้นตัวของร่างกายและระบบภูมิต้านทาน โปรตีนคุณภาพมีส่วนช่วยในการทดแทนเซลล์ที่สูญเสียไปในแต่ละวัน ช่วยลดกลไกการแข็งตัวของเลือด รวมทั้งเป็นส่วนประกอบหลักของภูมิคุ้มกันในร่างกายด้วย
4.ประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหาร เนื่องจากอาหารที่เราทานเข้าไป ต้องใช้เอนไซม์หลายชนิด รวมถึงสารคัดหลั่งจากกระเพาะอาหาร ตับอ่อน และลำไส้เล็กเพื่อช่วยแปรเปลี่ยนอาหารให้มีหน่วยเล็กลงและสามารถดูดซึมได้ง่ายหากร่างกายได้รับโปรตีนคุณภาพซึ่งเป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ในปริมาณที่เพียงพอ ก็จะช่วยให้อาหารต่างๆ ถูกย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เหมาะสำหรับ ผู้ที่ขาดโปรตีน หรือผู้ที่รับประทานเจ หรือมังสะวิรัติ
  • เหมาะกับผู้หญิงในเรื่องของสมดุลระบบฮอร์โมนเอสโตรเจน
  • เหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก
  • เหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก
  • เหมาะกับผู้ป่วยพักฟื้น
  • เหมาะกับผู้สูงอายุที่ได้สารอาหารไม่เพียงพอ
นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก โดยให้รับประทานแทนมื้ออาหาร และยังใช้สำหรับผู้ทีต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ให้รับประทานก่อนออกกำลังกาย1ชม. และยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก โดยรับประทานระหว่างมื้ออาหาร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสกัดเข้มข้นจากถั่วเหลืองและนม ชนิดผง (ตรากิฟฟารีน)
ส่วนประกอบ กิฟฟารีน โซย่า-เวย์ โปรตีน ที่สำคัญโดยประมาณใน 1 ซอง
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 72.91% (7.47 ก.)
โปรตีนสกัดเข้มข้นจากนม 23.64% (2.42 ก.)
แคลเซียมคาร์บอเนต 1.97% (0.20 ก.)
แอล-เมโธโอนีน 0.59% (60.6 มก.)
วิธีรับประทาน วันละ 1 ซองพร้อมมื้ออาหาร โดยผสมผลิตภัณฑ์ 1 ซองในอาหาร หรือเครื่องดื่มต่าง ๆ เช่น ข้าวสวย ผัดผักต่าง ๆ นม น้ำผลไม้ ชา กาแฟ
ปริมาณสุทธิ : 30 ซอง
ราคาปกติ : 760 บาท
ราคาสมาชิกลด 25% : 570 บาท



*** สั่งซื้อวันนี้ ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง ***  ส่งทั่วไทย