วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2564

น้ำมันมะกอก กิฟฟารีน เมอริเนี่ยน โอลีฟ เวอร์จิ้นเอจ แฮร์ & บอดี้ ริช ออยล์ บำรุงเส้นผม และผิว Merinian Olive Virgin Age Hair & Body Rich Oil

 ผลิตภัณฑ์ดูและเส้นผม และผิวพรรณ น้ำมันมะกอก กิฟฟารีน เป็นน้ำมันบำรุงที่มีผสมของน้ำมันมะกอก บริสุทธิพิเศษ เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น คุณภาพสูงสุด เป็นมะกอกที่เพราะปลูกแบบออแกร์นิค มีประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ ที่ซึมซาบจากรากจรดปลายผม บำรุงเส้นผมที่แห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้นเงางามเส้นต่อเส้นผมดูหนานุ่ม ลื่น พลิ้วสวย แลดูเงางาม หวีง่ายไม่พันกัน ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย เสริมบุคลิกภาพผมสวยทุกโอกาส และนอกจากนั้น น้ำมันมะกอก กิฟฟารีน ยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ไม่แตกลอก แม้จะอยู่ในสภวาวะอากาศที่แห้ง ลมแรง และหนาวเย็น ทาเป็นประจำจะช่วยให้ผิวพรรณ เรียบเนียน นุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน



ทักแชทเพจมานะคะที่ลิงค์นี้จ้า
หรืออยากพูดคุยสอบถามเพิ่มเติมกับแม่ค้าอารมย์ดี
แอดไลน์มาเลยจ๊ะ 0992832271 คุณเมธาวี


วิธีใช้ :
1. ก่อนสระผม ให้โชลมน้ำมันลงบนเส้นผม หมักทิ้งไว้ 10-15 นาที ก่อนสระผม
2. หลังสระผม ให้หยดน้ำมันมะกอก 2-3 หยด หรือมากน้อยตามต้องการ ( ขึ้นอยู่กับปริมาณของเส้นผม ถ้าผมหนาก็เพิ่มได้ ) ทาทั่วเส้นผมและหวีเซ็ทได้ตามต้องการ
3. หลังอาบน้ำ ทำความสะอาดผิวกาย เช็ดตัวพอหมาดๆ หยดน้ำมันมะกอกทาลูบไล้ให้ทั่วผิวกาย


 เมอริเนี่ยน โอลีฟ เวอร์จิ้น เอจ แฮร์แอนด์บอดี้ ริช ออยล์ (บำรุงผม)

เพื่อผมนุ่มสลวย น้ำมันเพื่อการบำรุงเส้นผมและผิวพรรณ

ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะกอก ออแกนิก เอีกซ์ตร้า เวอร์จิ้น

เกรดคุณภาพสูงสุด ตรงเข้าบำรุงเส้นผมตั้งแต่รากจรดปลายผม

ให้ผมนุ่มสลวย เงางาม ดูสุขภาพดี อย่างมีชีวิตชีวา

อีกทั้งยังใช้บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นอ่อนเยาให้ผิวคุณ

เหมาะมากกับผู้ที่มีผมแห้งชี้ฟู หยาบกระด้าง หรือผมที่ขาดการบำรุง

ราคา 540 บาท


ถึงจะเป็นแค่น้ำมันมะกอกธรรมดา มันก็มีประโยชน์ในหลายๆด้าน ดังนี้

 1. ควบคุมคอเลสเตอรอล
เป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่าน้ำมันมะกอกช่วยควบคุมคอเลสเตอรอลชนิดเลวให้อยู่ในระดับต่ำและส่งผลดีต่อหัวใจ แต่ขณะนี้การศึกษาที่ฟิลาเดลเฟียบ่งชี้ว่าสารประกอบในน้ำมันมะกอกชนิดบริสุทธิ์ยังออกฤทธิ์คล้ายกลุ่มยาต้านการอักเสบที่ไม่ใช่สเตียรอยด์ เช่น แอสไพริน ไอบูโพรเฟน แต่ไม่ส่งผลข้างเคียงหรือกัดกระเพาะอาหาร จากการค้นคว้าวิจัยพบว่า น้ำมันมะกอกนั้นสามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดเลว (LDL) ในขณะเดียวกันจะไม่ทำให้คอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) ลดระดับลง



2. ช่วยการเผาผลาญอาหารดีขึ้น
น้ำมันมะกอกช่วยให้ระบบการเผาผลาญอาหาร (metabolic function) ภายในร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพน้ำมันมะกอกได้กลายเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการป้องกันและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวานจากการศึกษาล่าสุดพบว่าระดับกลูโคสของผู้ที่มีสุขภาพดีจะลดลง12% เมื่อรับประทานน้ำมันมะกอก



 
 
 3. ต้านภาวะความเสื่อมถอยของสมอง
การที่เรารู้จักหาวิธีการเพื่อต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นภายในร่างกายของเราเพื่อป้องกันภาวะความเสื่อมถอยของสุขภาพอันเนื่องมาจากอายุที่เพิ่มขึ้นนั้นนับว่าเป็นสิ่งสำคัญยิ่งจากการค้นคว้าวิจัยเราได้ทราบว่าน้ำมันมะกอกมีคุณสมบัติในการต่อต้านภาวะความเสื่อมถอยของสมองและยังช่วยยืดอายุของเราให้ยืนยาวขึ้นอีกด้วย
 
 
4. ดีต่อระบบการหมุนเวียนโลหิต
ช่วยป้องกันภาวะหลอดเลือดแดงแข็ง (arteriosclerosis) รวมทั้งภาวะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ช่วยป้องกันโรคความดันโลหิตสูง หัวใจล้มเหลว หัวใจวาย ไตวาย และเส้นเลือดในสมองแตก


 
5. ประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารและกระเพาะอาหาร 
ช่วยให้ระบบการทำงานของส่วนต่างๆ ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระเพาะอาหาร ตับอ่อน ลำไส้ และถุงน้ำดี ช่วยป้องกันการเกิดนิ่ว นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่า น้ำมันมะกอกช่วยบรรเทาอาการกระเพาะอักเสบ แผลในกระเพาะ และเป็นยาระบายอ่อนๆ ซึ่งการรับประทานน้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ ในตอนเช้าตอนกระเพาะอาหารว่าง จะเป็นผลดีสำหรับผู้ที่เป็นโรคท้องผูกเรื้อรังอีกด้วย


6. ประโยชน์ต่อเด็กอ่อน 
ด้วยสารประกอบและคุณสมบัติในการช่วยย่อยอาหาร ทำให้น้ำมันมะกอกจัดเป็นไขมันธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำนมของแม่มากที่สุด แม้ว่าน้ำมันมะกอกจะมีปริมาณของกรดไขมันจำเป็นต่ำ แต่สัดส่วนที่มีความสมดุลระหว่างไลโนเลอิค และไลโนเลนิคนั้น เป็นคุณสมบัติที่เหมือนกับที่พบในนมของแม่นั้นเอง



 

 7. ลดภาวะเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง 
ช่วยป้องกันเนื้องอกที่เกิดกับอวัยวะบางส่วน อาทิ เต้านม ต่อมลูกหมาก ลำไส้ใหญ่ ปีกมดลูก เนื่องจากกรดไขมันที่มีอยู่ในน้ำมันมะกอกช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระ และช่วยต่อต้านการก่อตัวของติ่งเนื้อในอวัยวะต่างๆ ที่กล่าวมา



8. ประโยชน์ต่อระบบน้ำดี 
เพราะน้ำมันมะกอกเป็นผลดีอย่างมากต่อการอ่อนแอของถุงน้ำดี เนื่องจากน้ำมันมะกอกจะก่อให้เกิดปฏิกิริยาที่รวดเร็ว นุ่มนวลและเนิ่นนานกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับยาและอาหารอื่น ๆ ทั้งหลายที่ใช้รักษาอาการดังกล่าว โดยน้ำมันมะกอกจะช่วยยับยั้งการหลั่งน้ำดีจากตับในระหว่างที่ถุงน้ำดีไม่ เกิดการสะสม จึงทำให้ได้น้ำดีที่บริสุทธิ์และมีคุณสมบัติทางยา



9. ช่วยบำรุงผิว
น้ำมันมะกอกมีคุณสมบัติพิเศษกว่าน้ำมันอื่นๆคือ เมื่อทาน้ำมันมะกอกแล้วจะซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้ามากนัก น้ำมันมะกอกสามารถใช้แต้มสิวฆ่าเชื้อโรคได้ หรือจะใช้ร่วมกับครีมบำรุงผิวต่างๆได้ด้วยเช่นกัน 



10. ช่วยบำรุงเส้นผม
น้ำมันมะกอกอุดมด้วยวิตามิน B และวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงผมสวยได้อย่างเห็นผล อีกทั้งโมเลกุลของน้ำมันมะกอกยังใกล้เคียงกับน้ำมันตามธรรมชาติซึมซาบง่าย ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น แข็งแรง 

ทักแชทเพจมานะคะที่ลิงค์นี้จ้า
หรืออยากพูดคุยสอบถามเพิ่มเติมกับแม่ค้าอารมย์ดี
แอดไลน์มาเลยจ๊ะ 0992832271 คุณเมธาวี