วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

กิน เวย์โปรตีนช่วยลดน้ำหนัก ได้จริงหรือ

หลายคนคงจะเคยได้ยินกันมาว่า การกิน เวย์โปรตีนช่วยลดน้ำหนัก ได้จริงไหม ซึ่งก็ทำให้เกิดความสงสัยกันว่าจะช่วยให้น้ำหนักลดได้จริงหรือ และถ้ากินเวย์โปรตีนแล้วไม่ออกกำลังกายล่ะ จะลดน้ำหนักได้จริงหรือเปล่า 
กิน เวย์โปรตีนช่วยลดน้ำหนัก ได้จริงหรือ
      การกินเวย์โปรตีนสามารถช่วยในการลดน้ำหนักได้จริง เพราะเวย์โปรตีนมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน ทำให้มีการสลายไขมันส่วนเกินออกไปมากขึ้น ดังนั้นคนที่ต้องการลดน้ำหนักจึงสามารถกินเวย์โปรตีนเป็นตัวช่วยได้ ซึ่งก็จะให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากทีเดียว แต่ทั้งนี้จะต้องกินเวย์โปรตีนอย่างพอเหมาะและถูกวิธีด้วย

ถ้าไม่ออกกำลังกาย น้ำหนักลดไหม
     ต้องอธิบายก่อนเลยว่าแม้การกินเวย์โปรตีนจะทำให้น้ำหนักลดลงได้ก็จริง แต่ถ้าไม่มีการออกกำลังกายก็ไม่อาจทำให้น้ำหนักลดลงได้ และอาจจะส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย นั่นก็เพราะเวย์โปรตีนไม่ได้ช่วยลดน้ำหนักโดยตรง แต่จะเข้าไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มการเผาผลาญไขมัน ซึ่งจะต้องมีการออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย โดยเมื่อระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น ก็จะมีการดึงเอาไขมันออกมาใช้ และทำให้ไขมันลดน้อยลงจนมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

วิธีกินเวย์โปรตีน ให้ลดน้ำหนักได้ผล
     กินเวย์โปรตีนอย่างไร ให้ลดน้ำหนักได้ผลและดีต่อสุขภาพ ก็มีคำแนะนำดังต่อไปนี้
1.กินควบคู่กับการออกกำลังกาย
       วิธีที่จะทำให้การกินเวย์โปรตีนได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ก็คือการออกกำลังกายไปด้วย โดยแนะนำให้ออกกำลังกายที่มีแรงต้านสูง เพราะจะทำให้มีการสร้างกล้ามเนื้อเร็วขึ้น และช่วยลดไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกตัวอย่างเช่น การเพาะกาย เล่นเวท เป็นต้น
2.กินหลังออกกำลังกาย
     หลังจากออกกำลังกายประมาณ 30-60 นาที เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก เพราะการกินเวย์โปรตีนในช่วงเวลานี้ ร่างกายจะดูดซึมโปรตีนและสารอาหารต่างๆ ได้ดี ซึ่งจะไปกระตุ้นการเผาผลาญให้ทำงานอย่างต่อเนื่อง
3.กินตอนเช้าหลังตื่นนอน
     ตอนเช้าหลังตื่นนอน ก็เป็นอีกช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการกินเวย์โปรตีนเพื่อลดน้ำหนักเป็นที่สุด เพราะช่วงเวลานี้ร่างกายจะดูดซึมโปรตีนไปใช้ประโยชน์ได้ดีมาก แต่ก็อย่าลืมออกกำลังกายในระหว่างวันด้วย


สอบถามสั่งซื้อ 0992832271  เมธาวี